COVID19 ทำให้หนูพากันหิว!

 

ในการ์ตูนเมื่อใดก็ตามที่ตัวละครพูดว่า "อย่างน้อยก็ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้" 

ตามรายงานของ Rodentologist Bobby Corrigan หนึ่งในผลของการระบาดของโรค COVID19 ก็คือ เมื่อเศษอาหารจากถังขยะในร้านอาหารเริ่มลดน้อยลงในช่วงปิดตัวลงหนูจะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อหาอาหารและอยู่รอด หนูจะเริ่มย้ายมาอยู่ใต้ประตูบ้านของคุณและเข้าไปในห้องครัวของคุณ  มันจะมุดจะกัดแทะ เพื่อเข้ามาในบ้านคุณ

 นี่ไม่ใช่เรื่องราวที่คุณต้องการอ่านเมื่อคุณเริ่มสูญเสียการติดต่อ การเข้าสังคม ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ในช่วงที่มีการระบาดทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ข่าวดีก็คือยังมีเวลาที่จะป้องกันตัวเองและหลีกเลี่ยง

คอร์ริแกนกล่าวว่าหนูจะเข้าสู่“ โหมดความตื่นตระหนก” ก่อนและเริ่มวิ่งไปตามถนนเพื่อหาอาหารในพื้นที่ปกติ ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าเพื่อนบ้านที่เคยปลอดหนูของคุณ เต็มไปด้วยหนู

ดังนั้นในขณะที่หนูกำลังแตกตื่น  ปิดประตูของคุณ หนูนั้นขึ้นชื่อเรื่องการบีบร่างเล็ก ๆ ของพวกมันเข้ารอยแตกเล็ก ๆดังนั้นอย่าลืมปิดแม้แต่ช่องว่างที่น้อยที่สุด นอกจากนี้พยายามอย่าล่อพวกมัน พยายามรักษาครัวที่สะอาด และย้ายถังขยะออกจากประตูและหน้าต่าง สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือบ้านของคุณมีกลิ่นเหมือนหนูสวรรค์ มารีบกำจัดหนูกัน!

 ที่มา

 

WRITTEN BY  

 

 | PUBLISHED ON 

https://www.washingtonian.com/2020/03/26/ugh-coronavirus-closures-will-force-rats-into-peoples-homes/?fbclid=IwAR1ns5JhrVxlMGVkpxuGdVjNLc5XyTl0iJEoHP5Kamf9nE2xgKGj5h3QP_U

 

???????????????????

แสดงความคิดเห็นตรงนี้

email ของคุณจะไม่แสดง กรุณากรอกข้อมูลใน ช่อง* ให้ครบถ้วนก่อนโพส