การกำจัดปลวก และป้องกันปลวกบุกรุก โดยเคมอิน

ปลวก

การกำจัดปลวก และป้องกันปลวกบุกรุก โดยเคมอิน

 


เจ้าของบ้านใช้จ่ายโดยเฉลี่ย หลายหมื่นบาทเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของปลวก

ดังนั้นแผนการดูแลป้องกันปลวกอย่างต่อเนื่อง จำเป็นต้องออกแบบให้เหมาะสม

ตามรูปแบบของบ้านของคุณและระดับการรบกวนของปลวก ผู้เชี่ยวชาญเคมอิน จะสร้างแผนการรักษาที่เหมาะสำหรับบ้านของคุณ และให้ความแนะนำในวิธีการต่าง เพื่อให้ท่านเข้าใจเช่น

ผู้เชี่ยวชาญกำจัดปลวก

ระบบน้ำยากำจัดปลวก

น้ำยากำจัดปลวกนี้ปลอดภัยสำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้งและสามารถใช้ภายในฐานรากอาคารเพื่อเป็นเกราะป้องกันรอบบ้านของคุณ นอกเหนือจากการป้องกันโดยทันทีการรักษานี้จะป้องกันการแพร่ระบาดในอนาคต ปัจจัยสำคัญของการกำจัดและป้องกันปลวกด้วยวิธีนี่คือ อัตราส่วนของน้ำยาเคมีที่ใช้ที่ต้องเป็นสัดส่วนที่เหมาะสมกับพื้นที่และขนาดของปัญหา และมากไปกว่านั้นต้องเป็นเคมีประสทธิ์ภาพสูงในการกำจัดและปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัย 

เคมีที่ทางเคมอินเลือกใช้เช่น

ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดปลวก อาเจนด้า อีซี25

อาเจนด้า อีซี25

ไซเปอร์แทค 25 อีซี

เหยื่อกำจัดปลวก xtern

เหยื่อกำจัดปลวก

วิธีนี้จะขัดขวางกระบวนการลอกคราบของปลวกทำให้การเติบโตของพวกมันหยุดชะงักและถูกนำไปใช้กับพื้นที่ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดในการดึงดูดปลวก

 

https://www.xterm.com

เอ็กซ์เทอม คือนวัตกรรมของระบบเหยื่อกำจัดปลวกชนิดใหม่ที่ให้ผลเร็ว โดยอาศัยพฤติกรรมตามธรรมชาติของปลวก ที่แบ่งอาหารให้กันภายในรัง ตามกระบวนการที่เรียกว่า "Trophallaxis" 

 

เหยื่อกำจัดปลวกให้การป้องกันอย่างต่อเนื่อง และลดการปริมาณการเข้าทำลายของปลวกทันที่โดยไม่สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของคุณ โดยปลวกจะดึงดูดมาทานเหยื่อกำจัดปลวก และ หลังจากการให้บริการเสร็จสิ้น โดยผู้เชี่ยวชาญของเรา จะให้คำแนะนำและค่อยแจ้งวามคืบหน้าในการกำจัดปลวกเสมอ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่กำจัดปลวกได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด 

 

เคมอินกำจัดปลวก

กระบวนการกำจัดของเคมอิน: เราช่วยกำจัดปลวกได้อย่างไร
1. การตรวจสอบ
ผู้เชี่ยวชาญเคมอิน จะทำการตรวจสอบบ้านของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยการตรวจสอบบริเสณดินและใต้ถุนบ้านของคุณหรือคลานหาความชื้น เศษไม้และพื้นที่เสี่ยงอื่น ๆ ที่อาจดึงดูดการเข้าทำลายของปลวก ประเมินบ้านของคุณ เมื่อเสร็จแล้วคุณจะได้รับคำแนะนำของเรา  ซึ่งสรุปปัญหาที่เราระบุรวมถึงแผนการที่แนะนำเพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวก

2 ดำเนินการกวาดล้าง 

หลังจากลูกค้าเห็นด้วยกับคำแนะนำของเราแล้ว เคมอิน จะเข้าทำการกำจัดปลวกตามวิธีการที่ได้สรุปตกลงกับลูกค้า ตามความเหมาะสมทั้งราคา ระยะเวลา และวิธีการ รวมถึงต้องทราบถึงข้อจำกัดต่างๆที่เจ้าของบ้านต้องการ ทีมบริการของเราจะนัดเข้าทำบริการตามความสะดวกต่อไป ซึ่งระยะเวลา ก็ขึ้นกับ วิธีการกำจัด และความต้องการของลูกค้า 

-ระบบน้ำยากำจัดปลวก

ประสิทธิ์ภาพสูงในการป้องกันจากการระบาดในอนาคตตลอดระยะเวลาของแผนการป้องกัน

-ยาผง

ใช้ในพื้นที่ที่ไม่สามารถถูกความชื้นแต่มีความจำเป็นต้องใช้เคมีกำจัดปลวก

-เหยื่อกำจัดปลวก

เป็นการกำจัดปลวกโดยมุ่งเน้นในการส่งภาพต่อจนไปจัดการกำจัดที่ตัวนางพญาเพื่อให้รัง

 

3. ตรวจตรา

หลังจากกวาดล้างปลวกครั้งแรก ทางเคมอินจะเข้าทำบีิการครั้งต่อไปซึ่งเป็นการเข้าตรวจตราปัญหาให้มั่นใจว่าเป็นไปอย่างมีประสิทธิ์ภาพ และเข้าตรวจส่อช่องโหว่ต่างๆของบ้านที่ปลวกอาจจะมารุกราน รวมถึงเห็นข้อมูลจากเจ้าบ้าน โดยวิธีนี้เป็นการป้องกันปลวกอย่างต่อเนื่องเพื่อตรวจสอบและช่วยปกป้องบ้านของคุณสำหรับสัญญาณของกิจกรรมปลวกในอนาคต  

 

ทีมผู้เชี่ยวชาญเหยื่อกำจัดปลวก

ความมั่นใจที่คุณจะได้รับจากเรา

ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมของเราสามารถตรวจสอบการระบาดที่มีอยู่และช่วยคุณป้องกันปัญหาในอนาคตฟรีถึงที่ และ เมื่อคุณรับบริการกับ เคมอิน คุณจะได้รับ:

  • มั่นใจในผลิตภัณฑ์ทั้งประสิทธิ์ภาพและความปลอดภัยได้เลยว่าระดับโลก
  • ประสบการณ์การกำจัดปลวกและป้องกันกว่า 35 ปี
  • ผู้เชี่ยวชาญผ่านการฝึกอบรมที่กว้างขวางในทุกด้านของการควบคุมปลวก

เคมอิน จะทำการตรวจสอบพื้นที่ของบ้านของคุณและจะกำหนดการดูแลกำจัดปลวกและป้องกัน ขึ้นอยู่กับลักษณธบ้าน ขนาดพื้นที่และความร้ายแรงของปลวกและความเสี่ยง ตามประเภทการก่อสร้างเฉพาะของบ้านของคุณเพราะเราเข้าใจว่าบ้านทุกหลังนั้นมีเอกลักษณ์และความต้องการของลูกค้าไม่เหมือนกันทั้งหมด

หากปลวกเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการรักษาของคุณในขณะที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกันของเราเราสัญญาว่าจะรักษาปัญหาอีกครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เคมีกำจัดปลวก

แสดงความคิดเห็นตรงนี้

email ของคุณจะไม่แสดง กรุณากรอกข้อมูลใน ช่อง* ให้ครบถ้วนก่อนโพส